Package Solutions

นอกจากการพัฒนาระบบตามความต้องการของลูกค้าแล้ว บริษัทไอโคเน็กซ์ยังได้พัฒนาซอฟต์แวร์สำเร็จรูปเพื่อให้บริการลูกค้าที่ต้องการนำระบบไปใช้ได้ทันที พร้อมรองรับการ customize ระบบเพิ่มเติมในทุกกรณี

EZControl: ระบบจัดเก็บเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์

สำหรับลูกค้าที่สนใจลดการใช้กระดาษในองค์กร และเปลี่ยนมาจัดเก็บเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทน บริษัทไอโคเน็กซ์ขอแนะนำ ระบบจัดเก็บเอกสาร “EZControl” (อีซี่ คอนโทรล)

ความเป็นมาของระบบ EZControl

เริ่มจากลูกค้าของเราได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วมในปี พ.ศ. 2554 ทำให้เอกสารสำคัญต่างๆที่เก็บไว้เสียหายทั้งหมด จึงเกิดแนวคิดให้บริษัทไอโคเน็กซ์ทำระบบจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ แทนการจัดเก็บเอกสารที่เป็นกระดาษ และเริ่มใช้งานตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

หลังจากนั้นเราจึงได้พัฒนาระบบจัดเก็บเอกสารขึ้นมาเป็นระบบสำเร็จรูป เพื่อรองรับความต้องการขององค์กรที่มีนโยบายลดการใช้กระดาษ และต้องการก้าวไปสู่ Digital Transformation (DX)

ฟังก์ชันที่โดดเด่นของ EZControl
    1. กำหนด keyword ในการค้นหาเอกสารได้ด้วยตัวเอง มากถึง 50 keywords ต่อหนึ่งเอกสาร
    2. จัดเก็บเอกสารแยกเป็นหมวดหมู่ได้ตามต้องการ
    3. ใช้เทคโนโลยี OCR ช่วยตั้งชื่อเอกสารให้อัตโนมัติ
    4. แจ้งเตือนเอกสารใกล้หมดอายุ
    5. รองรับการ merge หรือ split ไฟล์ PDF ในระบบ
    6. จัดการสิทธิการเข้าถึงเอกสารให้ผู้ใช้งานรายบุคคล
    7. ตรวจสอบประวัติการเข้าใช้งานเอกสาร

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ EZControl

ความประทับใจของลูกค้าที่ใช้ระบบ EZControl

เดิมแผนกบัญชีต้องใช้พื้นที่ในการจัดเก็บเอกสารกระดาษจำนวนมาก เสียเวลาในการค้นหาข้อมูล และเกิดการสูญหายของเอกสารบ่อยๆ แต่เมื่อนำ EZControl เข้ามาใช้ ทำให้ลดเวลาในการค้นหาเอกสารลงได้มาก จึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน แถมยังประหยัดพื้นที่จัดเก็บและไม่เกิดการสูญหายของข้อมูลอีกต่อไป

อ่านเพิ่มเติม: ตัวอย่างการใช้งานระบบจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ‘EZ Control’ กับการจัดการเอกสารทางบัญชี 200,000 ฉบับให้กลายเป็นระบบไร้กระดาษ!

EZStock: ระบบจัดการสต๊อกสินค้า

จากประสบการณ์ของบริษัทไอโคเน็กซ์ที่ได้พัฒนาระบบให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิตมาอย่างยาวนาน เราพบว่าหนึ่งในระบบที่ลูกค้ามีความต้องการสูงก็คือระบบจัดการสต๊อกสินค้า ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกับความเชี่ยวชาญของเรา ทีมงานจึงได้พัฒนา ระบบสำเร็จรูป EZStock ขึ้นมา เป็นเวอร์ชันที่คัดสรรเฉพาะฟังก์ชันที่จำเป็นสำหรับการจัดการสต๊อกสินค้า ราคาประหยัด เหมาะกับองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็ก

ฟีเจอร์หลักของระบบ EZStock

หน้าแดชบอร์ด

สรุปและแสดงข้อมูลการเคลื่อนไหวของสต๊อกสินค้ารายวัน สามารถดูข้อมูลการเข้าและออกของวัตถุดิบและสินค้าในแต่ละคลังสินค้า พร้อมทั้งแจ้งเตือนเมื่อสินค้าภายในสต็อกลดลงต่ำกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้

รับสินค้า

นำแผนการรับสินค้าเข้าระบบ สร้างและพิมพ์ QR Code พร้อมข้อมูลสินค้า และสแกนรับสินค้าด้วย QR code ผ่านแอปพลิเคชันมือถือ หรือบันทึกผ่านหน้าเว็บเบราว์เซอร์

ย้ายสถานที่จัดเก็บสินค้า

สามารถย้ายสถานที่จัดเก็บสินค้าภายในสต๊อกได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนและหน้าจอคอมพิวเตอร์

เบิกสินค้า

สร้างแผนการเบิกสินค้า และสแกนเบิกสินค้า โดยระบบมีฟังก์ชันแนะนำการเบิกสินค้าตามลำดับ First In First Out หรือตามวันหมดอายุ

ปรับยอดสต๊อกสินค้า

สามารถดาวน์โหลดไฟล์ Template ออกมาปรับยอดแล้วอัปโหลดเข้าระบบได้

ติดตามการเคลื่อนไหวของสินค้า

ตรวจสอบจำนวนและมูลค่าของสินค้า ดูรายงานประวัติการโอนย้ายสินค้าและตรวจสอบย้อนกลับได้ในกรณีที่เกิดปัญหา

ถึงแม้ว่าระบบ EZStock จะเป็นระบบสำเร็จรูป แต่เราก็มีบริการ customize สำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเติมฟังก์ชันในระบบเพื่อให้รองรับความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ EZStock

EZBooking: ระบบจองรถบริษัทแบบออนไลน์

หากธุรกิจของคุณต้องมอบหมายให้พนักงานเดินทางไปทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ การจัดรถให้พนักงานก็ถือเป็นการอำนวยความสะดวกให้พนักงานในรูปแบบหนึ่ง และจะดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าบริษัทมีระบบจองรถส่วนกลางให้พนักงานสามารถจองรถเองได้ เมื่อหัวหน้างานอนุมัติการจองรถ เจ้าหน้าที่แอดมินก็สามารถจัดรถและแจ้งให้พนักงานทราบได้ทันที

บริษัทไอโคเน็กซ์ได้พัฒนาระบบจองรถส่วนกลางของบริษัทไว้ใช้ภายใน และพบว่าระบบช่วยให้พนักงานจองรถได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องส่งแบบฟอร์มกระดาษหรือโทรแจ้งแอดมินทุกครั้ง ฝ่ายแอดมินก็ตรวจสอบข้อมูลและจัดรถได้สะดวก ลดข้อผิดพลาดในการจัดรถได้มาก เราจึงได้พัฒนาต่อยอดให้กลายมาเป็น ระบบสำเร็จรูป EZBooking เพื่อช่วยแก้ปัญหาการจองรถให้องค์กรอื่นๆ ต่อไป

ฟังก์ชันหลักของระบบ EZBooking

จองรถ

พนักงานที่ต้องการใช้รถเพียงแค่กรอกข้อมูลที่จำเป็นบนระบบ แล้วกดส่ง ระบบก็จะส่งอีเมลแจ้งหัวหน้างานโดยอัตโนมัติ

อนุมัติการจองรถ

หัวหน้างานที่ได้รับอีเมลแจ้งการจองรถของพนักงาน สามารถตรวจสอบและอนุมัติการจองรถหรือปฏิเสธการจองรถได้ โดยจะแจ้งผลให้พนักงานทราบผ่านทางอีเมล

จัดเตรียมรถ

เมื่อแอดมินได้รับข้อมูลคำขอจองรถที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ก็สามารถจัดเตรียมรถและแจ้งพนักงานผ่านทางอีเมลได้ทันที

สรุปรายงาน

ระบบออกรายงานสรุปการจองรถเพื่อนำไปคำนวณค่าใช้จ่ายต่อไปได้

EZAttendance: ระบบบันทึกเวลาเข้าและออกงานจากหลายสถานที่

EZAttendance คือ ระบบบันทึกเวลาเข้าและออกงานของพนักงาน (ชื่อเดิมคือ iWORK) รองรับการลงเวลาของพนักงานที่ต้องเดินทางไปปฏิบัติงานในหลายสถานที่ เหมาะกับองค์กรที่มีช่วงเวลาทำงานหลากหลาย เราออกแบบระบบให้ใช้งานง่ายผ่านเว็บเบราว์เซอร์ พนักงานจึงสามารถบันทึกเวลาผ่านระบบ EZAttendance ได้จากทั้งบนสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต เพียงแค่มีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

คุณสมบัติหลักของระบบ EZAttendance
    1. บันทึกเวลาการเข้าและออกงานของพนักงาน รวมถึงสถานที่ที่พนักงานลงเวลา
    2. หัวหน้างานหรือ HR สามารถตรวจสอบข้อมูลการลงเวลาและสถานที่ปฏิบัติงานของพนักงานได้
    3. แสดงสถานะการลงเวลา เช่น เข้างานตรงเวลา เข้างานสาย เลิกงานก่อนเวลา ให้หัวหน้างานตรวจสอบได้
    4. แสดงสถานที่ปฏิบัติงานว่าอยู่ในโซนที่กำหนดหรือไม่
    5. กำหนดเวลาเข้าออกงานได้อย่างยืดหยุ่น และกำหนดสถานที่ปฏิบัติงานได้ตามที่ต้องการ
    6. ทำรายงานสรุปประจำวันและส่งอีเมลให้ผู้เกี่ยวข้องได้อัตโนมัติ
    7. กำหนดสิทธิการใช้งานให้ผู้ใช้แต่ละคนได้

นอกจากนื้ หากคุณต้องการเชื่อมต่อกับระบบ HR ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน หรือต้องการเพิ่มลดฟังก์ชันต่างๆ เราก็มีบริการ customize ระบบให้ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะขององค์กรคุณ

EZAttendance เหมาะกับองค์กรที่มีนโยบายการทำงานแบบ Work from anywhere เพราะนอกจากจะช่วยให้พนักงานบันทึกเวลาเข้า-ออกงานได้สะดวกแล้ว ยังช่วยให้หัวหน้างานและ HR ทำงานได้ง่ายขึ้น สามารถตรวจสอบเวลาและสถานที่ปฏิบัติงานของพนักงานได้จากรายงานสรุปข้อมูลประจำวัน ช่วยลดภาระงานของ HR ในการทำสรุปรายงานส่งผู้เกี่ยวข้องได้

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ EZAttendance

อ่านเพิ่มเติม: ระบบบันทึกเวลาเข้าและออกงาน พร้อมบันทึกสถานที่ทำงานอัตโนมัติ

EZHR: ระบบบริหารจัดการข้อมูลพนักงาน

ในยุคดิจิทัลที่องค์กรต่างๆ มุ่งเน้นการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงาน ระบบจัดการข้อมูลพนักงานถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้การบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยให้พนักงานและฝ่ายบุคคลบันทึก จัดเก็บ ค้นหา และจัดการข้อมูลพนักงานทั้งหมดในองค์กรได้อย่างเป็นระบบ

EZHR คือ ระบบบริหารจัดการข้อมูลพนักงานที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีฟังก์ชันสำหรับพนักงาน ฝ่ายบุคคลและผู้ดูแลระบบแยกออกจากกันอย่างชัดเจน สามารถจัดการข้อมูลการลงเวลาเข้าและออกงาน ข้อมูลการขออนุมัติวันลา ข้อมูลการขอเบิกค่าเดินทาง รวมถึงข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ที่นำไปคำนวณเงินเดือนและค่าเบี้ยเลี้ยงต่างๆ ให้พนักงานต่อได้

ฟังก์ชันหลักของระบบ EZHR

แดชบอร์ด

แสดงสถิติการทำงานประจำเดือน ได้แก่ จำนวนวันทำงาน จำนวนวันลา กราฟแสดงเวลาเข้า-ออกงาน ปฏิทินวันหยุด วันเกิดของเพื่อนพนักงาน กิจกรรมสำคัญของบริษัท

ข้อมูลประวัติพนักงาน

จัดเก็บข้อมูลส่วนตัว ประวัติการทำงาน ประวัติการศึกษาและการฝึกอบรม รวมถึงทักษะต่างๆ ของพนักงาน โดยพนักงานสามารถอัปเดตข้อมูลได้ด้วยตัวเอง

ขออนุมัติวันลา

พนักงานสามารถขออนุมัติวันลาประเภทต่างๆ พร้อมแนบไฟล์ที่จำเป็น แล้วระบบจะส่งอีเมลถึงหัวหน้างานและฝ่ายบุคคลให้อัตโนมัติ โดยหัวหน้างานสามารถคลิกลิงก์จากอีเมลเพื่อเข้ามาทำการอนุมัติที่ระบบ EZHR ได้ทันที

ขอเบิกค่าเดินทาง

กรณีที่พนักงานต้องเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ สามารถเบิกค่าเดินทางได้ง่ายๆ โดยกรอกข้อมูลในระบบและส่งให้หัวหน้างานพิจารณาอนุมัติ

FAQ

แสดงคำถามที่พบบ่อย เช่น กฎระเบียบของบริษัท ขั้นตอนการปฏิบัติงาน ทำให้พนักงานค้นหาคำตอบด้วยตัวเองได้โดยไม่ต้องสอบถามฝ่ายบุคคลทุกครั้ง

ฟังก์ชันอื่นๆ

ได้แก่ ปฏิทินวันหยุดของบริษัท แผนผังองค์กร ข้อมูลติดต่อของพนักงานในบริษัท

นอกจากนี้ เรายังมีบริการ customize ระบบเพื่อเชื่อมต่อกับระบบ EZ Package อื่นๆ ของเรา ไม่ว่าจะเป็นระบบลงเวลาเข้าออกงาน EZAttendance, ระบบจองรถออนไลน์ EZBooking และระบบการเรียนการสอนออนไลน์ EZLearning เป็นต้น

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ EZHR

อ่านเพิ่มเติม: ‘EZHR’ ระบบจัดการข้อมูลพนักงานที่ปรับแต่งได้ สร้างความพึงพอใจให้กับพนักงาน

EZLearning: ระบบการเรียนการสอนออนไลน์

หากองค์กรต้องการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะของพนักงานในระยะยาว การเตรียมระบบ E-Learning ให้พนักงานก็ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่องค์กรสามารถสนับสนุนพนักงานได้ บริษัทไอโคเน็กซ์ได้พัฒนาระบบ EZLearning เพื่อรองรับการเรียนการสอนออนไลน์ ทำให้ผู้สอนนำเสนอไอเดียการสอนผ่านสื่อต่างๆ หลากหลาย และผู้เรียนสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่สนใจได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ฟังก์ชันสำคัญของระบบ EZLearning

ออกแบบคอร์สเรียน

ผู้สอนสามารถออกแบบบทเรียนด้วยฟังก์ชันที่ใช้งานง่ายในระบบ กำหนดเกณฑ์การผ่านบทเรียน และมอบใบรับรองการเรียนจบให้ผู้เรียนได้

สร้างสื่อการสอน

สามารถจัดเตรียมสื่อการเรียนรู้ได้ทั้งในรูปแบบวิดีโอ รูปภาพ ไฟล์ PDF และจัดทำข้อสอบทั้งก่อนและหลังเรียน หรือคำถามท้ายบทเรียน ซึ่งรองรับทั้งแบบ Multiple Choice/ Check box และการเขียนบรรยายคำตอบ

บันทึกประวัติการเรียนรู้

ผู้เรียนสามารถเลือกลงทะเบียนเรียนคอร์สต่างๆ ในระบบได้ตามที่ต้องการ โดยระบบจะบันทึกประวัติการเข้าเรียน แสดงความคืบหน้าในการเรียน และทำข้อสอบประเมินผลหลังจบบทเรียนได้

แสดงความคิดเห็นและสอบถาม

ผู้สอนและผู้เรียนสามารถพูดคุยผ่านช่องทางแสดงความคิดเห็นในระบบ หากผู้เรียนมีคำถาม ก็สามารถส่งคำถามถึงผู้สอนได้ทันที

รองรับการซื้อขายคอร์ส

ผู้สอนสามารถกำหนดราคาแต่ละคอร์สเรียนเพื่อเปิดขายบนระบบ หากมีผู้เรียนสนใจซื้อคอร์ส ก็สามารถชำระเงินและส่งหลักฐานการชำระเงินเข้ามาในระบบ หลังจากนั้นผู้เรียนก็สามารถเริ่มเรียนได้ทันที

นอกจากระบบ EZLearning จะเหมาะกับบริษัทที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของพนักงานแล้ว ยังเหมาะกับโรงเรียน สถาบันการศึกษา สถาบันกวดวิชา และบุคคลทั่วไปอีกด้วย

EZLearning ช่วยให้คุณเข้าถึงการเรียนรู้ได้จากทุกที่ ทุกเวลา เพราะการเรียนรู้ไม่มีขีดจำกัด

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ EZLearning

สนใจระบบสำเร็จรูปของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Inquiry Form

EZ eTax: ระบบจัดทำและนำส่งข้อมูลทางภาษีให้กรมสรรพากร

การจัดทำและนำส่งเอกสารทางภาษีแบบอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหนึ่งในการปฏิรูปครั้งสำคัญของระบบภาษีของไทย เริ่มต้นจากนโยบาย National e-Payment ที่มุ่งผลักดันให้ประเทศไทยเข้าสู่สังคมไร้เงินสด บริษัทไอโคเน็กซ์ได้พัฒนาระบบ EZ e-Tax ซึ่งเป็นระบบสำเร็จรูปที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการจัดทำและนำส่งข้อมูลใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินให้ผู้ซื้อและกรมสรรพากรในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการและบุคคลธรรมดา ช่วยลดขั้นตอน ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการนำส่งข้อมูลทางภาษี

ฟังก์ชันหลักของระบบ EZ e-Tax
    1. จัดทำเอกสารใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบกำกับภาษีอย่างย่อ ใบเพิ่มหนี้ และใบลดหนี้ให้อยู่ในรูปแบบไฟล์ PDF เพื่อส่งมอบให้ผู้ซื้อสินค้าหรือผู้รับบริการทุกครั้งที่มีการขายสินค้าหรือบริการ
    2. สามารถสร้างข้อมูลเป็นไฟล์ XML เพื่อนำส่งกรมสรรพากร พร้อมการลงลายมือชื่อดิจิทัล
    3. ผู้ประกอบการสามารถนำส่งข้อมูลตามรอบระยะเวลาที่กำหนด โดยการอัปโหลดผ่านระบบของกรมสรรพากรเองได้
    4. รองรับการส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ผ่านผู้ให้บริการหรือ Service Provider ที่คุณใช้บริการอยู่ได้
    5. เก็บรักษาข้อมูลตามมาตรฐานความปลอดภัย
    6. สามารถจัดการข้อมูลผู้ใช้งานและสิทธิในการเข้าถึงเมนูต่างๆ ในระบบ
ข้อดีของระบบ EZ e-Tax
  1. ✓   ช่วยลดต้นทุนการจัดพิมพ์และจัดเก็บเอกสาร

    ✓   ลดความผิดพลาดในการบันทึกข้อมูล

    ✓   ค้นหาและตรวจสอบข้อมูลได้รวดเร็ว โดยสามารถตรวจสอบประวัติการเปลี่ยนแปลงข้อมูลย้อนหลังได้

    ✓   เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการบริหารจัดการ

    ✓   รองรับการ customize ระบบให้เชื่อมต่อกับระบบอื่นๆ หรือนำเข้าข้อมูลจากระบบบัญชีได้

WOLF Approve: ระบบ Workflow สำหรับอนุมัติเอกสารออนไลน์

ขั้นตอนการทำงานที่ทุกองค์กรต้องมีคือกระบวนการอนุมัติเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นการขออนุมัติวันลา การขอเบิกค่าเดินทาง การขออนุมัติงบประมาณ บริษัทไอโคเน็กซ์ขอแนะนำระบบ WOLF Approve พัฒนาโดยบริษัทเทคคอนส์บิส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการกระบวนการทำงานในรูปแบบของ Paperless

WOLF Approve เป็นระบบที่จะช่วยให้คุณส่งคำขออนุมัติได้สะดวกผ่านทางช่องทางออนไลน์ ทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน หัวหน้างานก็สามารถอนุมัติได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม และระบบสามารถแจ้งผลการอนุมัติได้แบบเรียลไทม์ ทำให้คุณไม่ต้องคอยติดตามสถานการณ์อนุมัติให้วุ่นวาย

ข้อดีของระบบ WOLF Approve
  1. ✓   ใช้งานง่ายแม้ไม่มีความรู้ด้านไอที

    ✓   รองรับการทำงานบนอุปกรณ์ต่างๆ ทั้ง PC, แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน โดยมีแอปพลิเคชันที่ใช้งานได้ทั้งบน Android และ iOS

    ✓   ใช้ระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยของ Microsoft เพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหลหรือสูญหาย

    ✓   ลดเวลาและความยุ่งยากในการขออนุมัติ

    ✓   ช่วยให้อนุมัติได้รวดเร็วไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม การทำงานจึงราบรื่นไม่ติดขัด

    ✓   ลดค่าใช้จ่ายด้านเอกสาร

    ✓   ใช้งานได้ทันทีในราคาเหมาะสม

ฟีเจอร์หลักของระบบ WOLF Approve

สร้างและออกแบบเอกสารที่ต้องการใช้และกำหนดเส้นทางการอนุมัติได้ด้วยตัวเอง

ระบบมีแบบฟอร์มจำนวนมากให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ สามารถสร้างและปรับเปลี่ยนแบบฟอร์มเองได้ง่ายๆ

ตรวจสอบสถานะของงานเอกสาร

ค้นหาและตรวจสอบสถานะของงานที่ต้องการดู เช่น รายการขออนุมัติที่รอดำเนินการ ร่างเอกสารใบสั่งซื้อ ร่างเอกสารใบเบิกค่าใช้จ่าย

เครื่องมือสร้างรายงานด้วยตนเอง

ระบบมีฟังก์ชันให้คุณออกรายงานได้ด้วยตนเอง และดาวน์โหลดข้อมูลออกมาเป็นไฟล์ Excel เพื่อสร้างรายงานส่งผู้บริหารได้

กำหนดผู้อนุมัติแทนได้

สามารถมอบหมายงานอนุมัติให้บุคคลอื่นทำหน้าที่แทนได้ในระหว่างที่ผู้อนุมัติไม่สะดวกดำเนินการ ช่วยป้องกันความล่าช้าที่เกิดจากการรอการอนุมัติได้

การแจ้งเตือน

เพียงตั้งค่าแอปพลิเคชันบนมือถือให้แจ้งเตือน เมื่อมีการดำเนินการใดๆ กับแบบฟอร์มขออนุมัติ ระบบจะส่งข้อความแจ้งเตือนทางอีเมลและแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันมือถือ

อนุมัติบนสมาร์ทโฟน

เมื่อผู้อนุมัติได้รับข้อความแจ้งเตือน ก็สามารถเข้าไปตรวจสอบและทำการอนุมัติได้ทันทีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ WOLF Approve

นอกจากนี้ยังมีระบบที่พัฒนาต่อยอดจาก WOLF Approve เพื่อจัดการเอกสารตามข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9001 นั่นคือ WOLF ISO

WOLF ISO: ระบบจัดการเอกสารมาตรฐาน ISO

WOLF ISO   คือ ระบบบริหารงานมาตรฐาน ISO 9001, ISO 29110 และ ISO 27001เป็นระบบที่นำพื้นฐานและไอเดียของ WOLF Approve มาต่อยอดให้ตอบโจทย์อุตสาหกรรมโรงงาน หรือหน่วยงานที่ได้รับ ISO ที่ต้องมีระบบจัดการเอกสารตามมาตรฐาน ISO

ฟีเจอร์หลักของระบบ WOLF ISO
    1. จัดการเอกสาร และบันทึกให้เป็นระเบียบ
      ผู้ใช้งานสามารถจัดทำ แก้ไข ยกเลิก ทบทวน และค้นหาเอกสารได้ง่ายผ่านหน้าระบบในลักษณะของ E-Form โดยไม่ต้องใช้กระดาษ
    2. มีฟังก์ชันตรวจสอบภายใน (Internal Audit) และออกรายงานการตรวจสอบ
    3. รายงานความไม่สอดคล้องและดำเนินการแก้ไข
      หากมีความไม่สอดคล้อง (Nonconformity) กับข้อกำหนดที่ระบุโดยมาตรฐาน ISO จำเป็นต้องกำหนดมาตรการรับมือความไม่สอดคล้องกับข้อกำหนดและมาตรการป้องกันการเกิดซ้ำ ซึ่งระบบอนุญาตให้ผู้ใช้งานรายงานความไม่สอดคล้องผ่านฟังก์ชันในระบบได้
ทำไมคุณควรใช้ระบบการจัดการเอกสาร WOLF ISO
  1. ✓   ใช้งานได้ทันทีหลังการติดตั้ง

    ✓   ใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านไอที

    ✓   สามารถใช้งานบนหลากหลายอุปกรณ์ เช่น PC แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และบันทึกผลการตรวจสอบภายในบนแอปพลิเคชัน WOLF Approve ที่ติดตั้งบนสมาร์ทโฟนได้

    ✓   ใช้ระบบคลาวด์ที่ปลอดภัยของ Microsoft เพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหลและสูญหาย

    ✓   ส่งเสริมการทำงานแบบไร้กระดาษ

    ✓   มีส่วนช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน โดยลดเวลาการทำงานได้

สนใจนำระบบ WOLF Approve และ WOLF ISO ไปช่วยจัดการงานเอกสารของคุณ ติดต่อเราได้ที่ Inquiry Form

Omnicommerce AI: โซลูชัน AI สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

ระบบ AI สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซที่มาพร้อม 3 โซลูชันหลัก ได้แก่ Tagging AI, Personalization AI และ Discovery AI ช่วยให้คุณพลิกโฉมประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้า พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขายบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ์ของคุณ

Tagging AI

1)   Automated product tagging

AI ช่วยวิเคราะห์ภาพสินค้าของคุณใน 1 วินาที แล้วติดแท็กข้อมูลสินค้าให้อัตโนมัติ เช่น วัสดุ ความยาว ขนาด สี รูปแบบ สไตล์ เป็นต้น รองรับสินค้าในหมวดแฟชั่น ได้แก่ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ

การติดแท็กข้อมูลสินค้าอัตโนมัตินี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาสินค้า ลูกค้าของคุณจะมีตัวกรองในการค้นหาสินค้าได้ละเอียดขึ้น ทำให้ค้นหาได้รวดเร็วและแม่นยำ เพิ่มประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ยาวนานยิ่งขึ้น

2)   Image Moderation

AI จำแนกรายละเอียดต่างๆ ในภาพได้อย่างแม่นยำ เช่น ประเภทของพื้นหลัง การจัดรูปแบบภาพสินค้าที่คุณอัปโหลดเข้าสู่ระบบ และช่วยปรับปรุงคุณภาพของรูปภาพเพื่อผลการค้นหาและประสบกาณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นโดยนำเสนอภาพสินค้าที่ไม่มีองค์ประกอบอื่นมารบกวนการตัดสินใจซื้อของลูกค้า เช่น ข้อความที่มากเกินไป ลายน้ำของแบรนด์สินค้า

Personalization AI

Personalized Recommendation

ระบบรวมข้อมูลจากพฤติกรรมและความชอบของลูกค้า แล้วแนะนำสินค้าที่เหมาะกับลูกค้าของคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่คล้ายกัน สินค้าที่มักซื้อพร้อมกัน สินค้าแนะนำสำหรับคุณ สินค้าที่ดูล่าสุด สินค้ายอดนิยม สินค้าลดราคา เป็นต้น

นอกจากจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ระดับโลกให้ลูกค้าของคุณแล้ว ยังช่วยเพิ่มอัตราการซื้อสินค้าและเพิ่มยอดขายให้คุณได้ทันที

Discovery AI

1)   Visual Recommendation

แนะนำสินค้าที่มีแนวโน้มว่าลูกค้าจะซื้อมากที่สุด โดยเน้นไปที่สินค้าที่มีลักษณะคล้ายกับสินค้าที่ลูกค้าสนใจ ช่วยดึงดูดลูกค้าให้ช้อปปิ้งต่อแม้สินค้าที่ลูกค้าต้องการจะถูกขายหมดไปแล้วก็ตาม สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ทำให้ลูกค้าอยู่บนเว็บไซต์ของคุณนานขึ้น และนำไปสู่อัตราการซื้อที่เพิ่มขึ้น

2)   Camera Search

เมื่อผู้ใช้อัปโหลดรูปภาพ AI จะสแกนภาพและแนะนำสินค้าที่ดูใกล้เคียงกับภาพมากที่สุด ช่วยให้ค้นหาสินค้าที่คล้ายกันได้ง่าย เช่น สินค้าแฟชั่นที่คนดังในสังคมออนไลน์สวมใส่

ฟีเจอร์นี้ตอบโจทย์ความต้องการของ Gen Z เป็นอย่างยิ่ง มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งผ่านสมาร์ทโฟนได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ Gen Z ค้นหาสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ จากทุกที่ทุกเวลา

3)   Styling Recommendation

แนะนำเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งตัวด้วย AI ของเราที่ผ่านการเรียนรู้จากภาพนับล้าน ตามเทรนด์แฟชั่นบนโซเชียลมีเดียและแพลตฟอร์มแฟชั่นทั่วโลก ช่วยยกระดับบริการของคุณด้วยการให้คำแนะนำสไตล์การแต่งตัวที่น่าดึงดูดและเข้ากับสินค้าที่ลูกค้ากำลังสนใจ เพิ่มเวลาการมีส่วนร่วมของลูกค้า และเพิ่มมูลค่าการสั่งซื้อสินค้า

ดาวน์โหลดโบรชัวร์ Omnicommerce AI

สนใจนำโซลูชัน Omnicommerce AI มาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ติดต่อเราได้ที่ Inquiry Form