iWORK (ไอเวิร์ค) คือระบบ Attendance Record System ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัทไอโคเน็กซ์ ระบบนี้จะเข้ามาช่วยบันทึกเวลาเข้า-ออกและสถานที่ที่พนักงานทำการเช็คอิน โดยฝ่าย HR หรือหัวหน้างานสามารถตรวจสอบสถานที่ทำงานของพนักงานจากที่ไหนก็ได้ เพราะระบบรองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และมือถือ เหมาะกับไลฟ์สไตล์องค์กรยุคใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องทำงานในออฟฟิศ
ทำไมต้องเป็นระบบ iWORK
1. ด้วยการวาง Concept ให้ระบบสามารถทำงานจากที่ไหนก็ได้ การเข้าใช้งานระบบ iWORK จึงสามารถเข้าใช้งานได้ง่ายผ่าน Internet browser บนคอมพิวเตอร์และมือถือ
2. ระบบ iWORK รองรับ Concept การทำงานแบบยืดหยุ่น ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่องค์กรมีสถานที่ทำงานหลายแห่ง หรือ มีช่วงเวลาการทำงานที่หลากหลาย
3. สามารถเชื่อมต่อข้อมูลจากระบบ iWORK กับระบบ HR ที่ใช้อยู่ปัจจุบันได้ จึงช่วยให้ฝ่ายบุคคลไม่ต้องเสียเวลารวบรวมข้อมูลบันทึกเวลาการทำงานของพนักงานเอง
4. HR หรือ หัวหน้างานสามารถนำข้อมูลการเข้างานมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลการทำงานของพนักงานได้
คุณสมบัติหลักของระบบ iWORK
- สามารถตรวจสอบเวลาการเข้าและออกงานของพนักงานได้
- ทุกครั้งที่พนักงานทำการเช็คอิน ระบบจะเก็บข้อมูลสถานที่นั้นไว้ ทำให้ HR หรือหัวหน้าสามารถเข้ามาตรวจสอบได้ว่าจุดที่พนักงานเช็คอินนั้น อยู่ในโซนที่กำหนดหรือไม่
- HR หรือหัวหน้างาน สามารถตรวจสอบประวัติการเข้าทำงานในสถานที่ต่างๆ ที่พนักงานได้ทำการเช็คอินผ่านระบบ
- สามารถจัดการช่วงเวลาเข้าและออกงานได้หลากหลาย รวมถึงกำหนดโซนของสถานที่ทำงานในกรณีที่มีหลายสำนักงานได้
- มีฟังก์ชันสำหรับจัดการสิทธิของผู้ใช้งานแต่ละคน
- รอบรับการส่งรายงานผ่านอีเมลโดยอัตโนมัติ
อ่านวิธีใช้งานระบบ iWORK คลิกที่นี่
ระบบ iWORK เหมาะอย่างยิ่งกับองค์กรหรือธุรกิจพนักงานต้องเดินทางไปทำงานหลายสถานที่ เช่น ธุรกิจขนส่งสินค้า ธุรกิจการเงิน, ธุรกิจประกัน, วิศวกรภาคสนาม, ฝ่ายขาย เป็นต้น นอกจากฟังก์ชันพื้นฐานของระบบแล้ว ทีมงานของเรายังสามารถปรับเปลี่ยนระบบให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของแต่ละองค์กรได้อีกด้วย เช่น ในกรณีที่คุณต้องการให้ iWORK เชื่อมต่อกับระบบ HR ที่คุณมี เราก็มีทีมงานที่พร้อม Support คุณได้
หากองค์กรของคุณมีนโยบายให้พนักงานทำงานแบบ Work from anywhere เราเชื่อว่าระบบ iWORK จะช่วยให้พนักงานบันทึกเวลาเข้า-ออกงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ฝ่าย HR ทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะระบบจะสรุปการบันทึกเวลาของพนักงานแล้วส่งให้หัวหน้างานผ่านทางอีเมลโดยอัตโนมัติ ช่วยให้หัวหน้างานตรวจสอบข้อมูลจากรายงานได้ทันที
หากต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ “iWORK” สามารถติดต่อเราได้ที่ thaisales@iconext.co.th